Search

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

โกลเด้นดร้าก้อนรีสอร์ท โรงแรมสิงห์บุรี Golden dragon Singhburi

Room of Golden dragon hotel

หลังจากเหตุการณ์น้ำท่วมและต้องไปทำงานโซนจังหวัดลพบุรี-สิงห์บุรี-อ่างทอง ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่ายังพักที่พักเดิมได้ไหม
โรงแรมโกลเด้นดราก้อนสิงห์บุรี เลยเป็นตัวเลือกเพื่อใช้เป็นพักหลังเลิกงานในแต่ละจังหวัด ซึ่งโดยระยะทางไปมาระหว่างโรงแรม และ 3 จังหวัดนี่ ก็ไม่ไกลจนเกินไป ที่สำคัญคือมี Wifi ฟรี หลายที่ที่เคยไปมักมีปัญหานี้บ้างเช่นต้องจ่ายเพิ่ม หรือช้ามาก ซึ่งถ้าเลือกได้จะไม่เข้าใช้บริการอีกเป็นรอบสองแน่ๆ

Double bed of golden dragon hotel

โกลเด้นดราก้อน เป็นโรงแรมเปิดใหม่ที่มีความหรูพอสมควร ตอนแรกๆ ไม่ได้คิดเข้าไปพักเลย เพราะดูจากรูปร่างหน้าตาโรงแรมแล้ว สงสัยไว้ก่อนว่าจะแพงมากไปนิดสำหรับการมาพักหลังเลิกงานเพราะจะกลายเป็นโสหุ้ยเราจะสูงเกินไป

แต่พอเช็คห้องพัก ผิดคาดเพราะราคารวมค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ไม่ถึงเจ็ดร้อยบาท เจ้าหน้าที่บอกว่าช่วงนี้ เป็นราคาโปรโมชั่น แต่แอบหวังลึกๆ ว่าน่าจะโปรฯ ไปเรื่อยๆ คงดี (ปัจจุบันห้องพักสองคนแบบ Standard 750 บาทแล้ว)
ได้ห้องพักที่ชั้น 4 แล้วพอดีไปพักกัน 3 คน เลยต้องขอบวกเตียงเสริมไปอีก 350 บาท มาคุยกันถึง ในห้องพักดีกว่า ในห้องแต่งไฟได้สวย เฟอร์นิเจอร์ดูดี มี ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น ไวร์เลส ผ้าขนหนูชุดละ 2 ผืน คือผืนเล็กและผืนใหญ่ สบู่ แชมพู หมวกชาวเวอร์ โลชั่น ครบครัน ทั้งพักและทำงานจริงๆ

golden dragon hotel

ในห้องแบ่งพื้นที่ออกด้วยผ้าม่านโปร่ง 2 ชั้น แยกส่วนของห้องนอน และส่วนของเทอเรซ มีโต๊ะเก้าอี้จัดไว้ 1 ชุดสำหรับสองคนนั่ง คงเอาไว้ให้ชมวิวสวยๆ นอกหน้าต่าง
golden dragon hotel


และมีห้องพักแบบ Twin คือเป็นห้องเตียงคู่ ซึ่งก็จัดไว้สวยแปลกตาไปอีกแบบ Facilities อื่นๆ เหมือนกับห้องเดี่ยวทุกอย่าง

มีบุฟเฟ่ต์เช้า โดยรวมพอใช้ได้ มีความหลากหลาย ชา กาแฟ นม ซีเรียล ข้าวต้ม ทั้งอาหารไทย และ อาหารเช้าแบบฝรั่ง ทานได้ตามใจชอบเลย อิ่มแปร้ก่อนไปทำงานสบายๆ

Twin room of Golden dragon resort
Twin room of Golden dragon resort#2

โกลเด้นดร้าก้อนรีสอร์ท มีห้องน้ำ 2 ประเภท(เท่าที่เคยพัก)เป็นอ่างอาบน้ำ (Bathtub)
กับตู้ชาวเวอร์ (Shower)มีฝักบัวแบบฝังผนัง ส่วนตัวชอบชาวเวอร์ แต่อ่างอาบน้ำก็โอเคนะ ตู้ชาวเวอร์แคบไปนิดสำหรับคนตัวใหญ่นิดนึงและจะเกิดความเสียหายเร็วกว่าอ่างอาบน้ำ แต่น้ำจากฝักบัวของตู้ชาวเวอร์เส้นเล็กมากไปหน่อย
golden dragon hotel
golden dragon hotel

มีที่จอดรถรองรับผู้เข้าพักโรงแรมกว้างขวางเป็นพื้นที่รอบๆตัวตึก ซึ่งน่าจะรองรับการจัดสัมมนาต่างๆ ได้สะดวกพอควรเลย

golden dragon hotel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น