Search

วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ระเบียงวิวรีสอร์ท นครนายก บ้านพักสุดหรูใกล้เมืองนครนายก


ช่วงเดือนก่อนต้องเดินทางไปทำงานที่จังหวัดนครนายก กับจังหวัดปราจีนบุรี ถึงแม้ว่า นครนายก จะไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นัก แต่ถ้าเคลียร์งานเสร็จแล้วตีรถกลับเข้ามาพักที่บ้าน สงสัยคงจะเหนือยแน่ อีกอย่าง 2 จังหวัดนี่ ก็ห่างกันไม่มากนัก ตอนแรกก็หาข้อมูลที่พักใน อินเตอร์เน็ทนี่แหล่ะ แต่ส่วนใหญ่ถ้าดูดีหน่อยก็ราคาไม่ถูก จะหาที่ราคาย่อมเยาหน่อยก็ อาจจะไม่ค่อยถูกใจเรานัก
มองจากทางเข้า ระเบียงวิวรีสอร์ท

ก็บังเอิญอีกแหล่ะ ที่คราวนี้มานครนายก โดยวิ่งเข้าถนนสุวรรณศร อีกไม่กี่กิโลก่อนเข้าตัวเมืองนครนายก ก็จะเห็นป้าย ระเบียงวิวรีสอร์ท ครั้งหลังสุดตอนมาที่จังหวัดนี้เมื่อสามดือนก่อน ยังไม่เห็นเลยนี่นา เลยแวะเข้าไปดู และถามข้อมูล เข้าไปทีแรกนึกว่ายังไม่เปิด เพราะยังสร้างไม่เสร็จทั้งหมด รูปแบบรีสอร์ทเป็นบ้านพักทำเลียนแบบต้นไม้ ห้องพักสะอาด วันละ 650 บาท ตอนนั้นไม่คิดเยอะ จองเลย
บ้านพัก ระเบียงวิวรีสอร์ท นครนายก ด้านหน้าบ้านพัก ระเบียงวิวรีสอร์ท นครนายก อีกมุมของบ้านพัก ระเบียงวิวรีสอร์ท นครนายก
ถ้ามาจากกรุงเทพฯ สามารถใช้ได้สองทาง
  • วิ่งไปทางสระบุรี (สาย 1)แล้วเลี้ยวเข้าภาชี กลับรถ เข้าใช้ถนนสุวรรณศร(สาย 33)เพื่อไปทางวิหารแดง-บ้านนา พอเลยสี่แยก จปร.ตรงไป เลยปั๊มน้ำมัน ปตท.(ถนนหน้า ปตท.มักจะยุ่ยตลอดปี) ก็จะเห็นป้ายระเบียงวิวรีสอร์ท
  • ถ้ามาจากรังสิตองครักษ์ถึงสามแยกที่มีป้ายบอกทาง "แยกจปร." ให้เลี้ยวซ้ายตรงไปไม่ไกลจะเจอสี่แยกไฟแดง มองตรงไปจะเห็นป้ายจปร. ตรงหน้าเลย ก็ให้เลี้ยวขวา ซึ่งเส้นนี้คือถนนสาย 33 ถ้ามาตามเส้นทางนี้จะใกล้กว่าการมาจากสายสระบุรี
บ้านพักระเบียงวิวรีสอร์ท
บันไดทางขึ้นลงบ้านพักระเบียงวิวรีสอร์ท นครนายก
บันไดทางขึ้นลงบ้านพักระเบียงวิวรีสอร์ท นครนายก
ด้านล่างทำเป็นที่จอดรถ ห้องพักอยู่บนชั้นสอง เมื่อขึ้นบันไดจะพบระเบียงมีชุดนั่งเล่น อยู่หน้าห้องพัก
ระเบียงหน้าห้อง ระเบียงหน้าห้อง
เตียงนอนเป็นเตียงไม้แข็งแรง เป็นไม้ทั้งห้อง สวยขรึม ทีวีแอลซีดี แขวนผนัง มีโต๊ะทำงาน ติดไฟดาวน์ไลท์ และไฟผนัง ไฟเป็นสีเหลือง ที่นอนผ้าห่มสะอาด แต่ถ้าผ้าห่มเป็นแบบผ้าฝ้าย จะชอบมากกว่านี้

In room of Rabiang View Resort In room of Rabiang View Resort
ห้องไม่สว่างมากเพราะเป็นไฟเหลืองเกือบหมด ยกเว้นห้องน้ำ ตาไม่ดี นั่งทำงานยากนิดหน่อย ต้องเปิดผ้าม่านข้างโต๊ะทำงาน ก็ดีอีกแบบได้ดูวิวนอกห้อง พอถ่ายรูปตอนเปิดประตูห้อง กับ ตอนปิดประตูห้องพัก ให้แสงไฟที่ต่างกันสิ้นเชิงเลย
In room of Rabiang View Resort
In room of Rabiang View Resort
ห้องน้ำกว้างแบ่งเป็นสองส่วน
โดยรวมโอเคมากกับที่นี่
restroom restroom
Rabiang view resort nakornnayok Thailand
ที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบพักห้องสองคน หรือสี่คนด้วย(เป็นเฟสใหม่) ในส่วนห้องพักสำหรับสี่คนพื้นที่จอดรถจะอยู่ด้านหน้าตัวบ้านพักมีระเบียงนั่งชิวเหมือนกัน ห้องพักจะมีขนาดกว้างกว่าห้องสองคน แต่ก็สะดวกเพราะอยู่ใกล้กับห้องทานกาแฟ

2 ความคิดเห็น: