Search

วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

หนังสือน่าอ่านอีกเล่ม Home Guide Book



Home Guide Book 8 ขั้นตอนสร้างบ้านในฝัน

Home Guide Book picture1
 
บ้านในฝัน หลายๆ คนก็มีกันทั้งนั้น การสร้างบ้านก็เป็นเรื่องที่ใครๆ ก็ทำได้ (มีตังค์หน่อยแล้วจ้างเค้าทำ) แต่จะให้ได้ดังใจไม่ใช่เรื่องง่าย หลายคนที่ทำบ้านเสร็จ จะทราบดีว่า หลังจากเข้าไปอาศัยในบ้านแล้ว จะเกิดความคิดว่า "รู้แบบนี้ทำผนังแบบนี้ดีกว่า" หรืออาจจะรำพึงว่า "น่าจะเปิดห้องให้โล่งกว่านี้ดีกว่า อากาศจะได้ระบายออกง่าย" อะไรแบบนี้บ้างแน่นอน

เพราะเรื่องการสร้างบ้านให้ถูกใจทั้งก่อนและหลังเข้าอยู่ เป็นเรื่องไม่ง่าย เพื่อป้องกันความผิดพลาด ก่อนที่เราจะสร้างบ้านสักหลัง หาหนังสือดีๆ ไว้เป็นคู่มือสักเล่ม เหมือนเป็นที่ปรึกษาก่อนจะลงมือ น่าจะเป็นเวริ์คกว่า
Home Guide BookHome Guide Book : 8 ขั้นตอนสร้างบ้านในฝัน เขียนโดย คุณศักดา ประสานไทย  

เนื้อหาของหนังสือเล่มนี้ ให้คำแนะนำในการสร้างบ้าน ให้เข้าใจอย่างง่าย โดยแบ่งขั้นตอนการสร้างบ้านออกเป็น 8 ขั้นตอน เปรียบเหมือนมีสถาปนิก มาแนะนำเราในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ การเลือกแบบบ้าน ในสไตล์ที่คุณชอบ วิธีพูดคุยกับผู้รับเหมา การเลือกซื้อวัสดุในการสร้างบ้านทั้งภายใน และภายนอกบ้าน และที่สำคัญ สอนเรื่องการควบคุมงบประมาณการสร้างบ้าน ไม่ให้บานปลายด้วย

ด้วยคู่มือในหนังสือนี้ ทำให้เราสามารถวางแผน การสร้างบ้านได้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน และเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่สามารถควบคุมค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งสามารถตรวจเช็คงานสร้างบ้านได้ ในแต่ละขั้นตอน ทำให้ผู้อ่านสร้างบ้านในฝันได้ดั่งใจ
more details >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น